Giới thiệu trà xanh Thái Nguyên thượng hạng Hải Trà Tân Cương

2020-07-21 11:18

Trà xanh là một loại đặc sản nổi tiếng của Thái Nguyên với hương vị thơm ngon, đậm đà vô cùng cuốn hút. Sản phẩm được rất nhiều nhà phân phối cung cấp đến mọi miền tổ quốc và xuất khẩu ra nước ngoài. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp được loại trà thơm ngon, chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Đừng quá lo lắng, trà xanh Thái Nguyên thượng hạng Hải Trà Tân Cương sẽ mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng cả nước.

Giới thiệu trà xanh Thái Nguyên thượng hạng Hải Trà Tân Cương

Thưởng trà là một nét đẹp trong văn hóa của người dân đất Việt. Đây là thú vui tao nhã để thư giãn, là cầu nối gắn kết tình cảm con người. Trà ngày nay được trồng ở nhiều địa phương khác nhau nhưng duy chỉ có vùng đất Thái Nguyên là có thể mang đến hương vị thơm ngon, hảo hạng nhất. Thiên nhiên, khí hậu và con người là 3 yếu tố quyết định khiến danh tiếng của loại đồ uống này bay xa, mang bản sắc của người dân vùng đất trà đầy nắng và gió.

Trà xanh Thái Nguyên thượng hạng Hải Trà Tân Cương là loại trà thơm ngon nhất

Nhằm đem đến những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng, trà xanh Thái Nguyên thượng hạng Trà Thái Ngu yên Tân Cương là món quà của ân tình. Trà phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau từ già đến trẻ, hơn nữa còn rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể sử dụng sản phẩm là quà tặng người thân, quà tặng sếp đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa.

Hương vị trà chát nhẹ, ngọt ngào nơi cuống họng khiến các thực khách khi thưởng thức cảm thấy say mê đến vô cùng. Ngày lễ tết, được thưởng thức ly trà xanh thơm ngon bên bạn bè và người thân, cùng nhau trò chuyện về những điều đã qua thật ấm áp và vui vẻ biết nhường nào.

Trong lá trà xanh bao gồm những thành phần gì?

Theo nhiều nghiên cứu trong trà xanh chứa nhiều hợp chất dinh dưỡng, sử dụng thường xuyên sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Theo đó bạn nên uống một ly trà mỗi ngày để cải thiện sức đề kháng, hỗ trợ điều trị một số căn bệnh như huyết áp cao, điều hòa nhịp tim, điều hòa tuần hoàn máu não… Dưới đây là một số hợp chất dinh dưỡng có rất nhiều trong lá trà xanh:

Trong lá trà có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể

  • Theophylline: Chất này có khả năng kích thích hệ thần kinh trung ương, làm giãn cơ và tác động đến cơ tim. Đây là chất có lợi cho những người mắc phải bệnh phổi hay hen suyễn.
  • Caffeine: Caffeine có trong lá trà giúp tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, tăng khả năng tập trung và tăng chất dẫn truyền thần kinh. Chất này làm tăng tốc độ phản xạ, cải thiện trí nhớ một cách nhanh chóng. Theo nghiên cứu, caffeine hỗ trợ điều trị ung thư khá hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng đột quỵ, giảm đau nhức cơ…
  • Theanine: Chất này có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, đầu óc được thư giãn giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, chuẩn bị năng lượng cho ngày mới. Uống trà xanh Thái Nguyên hàng ngày làm tăng khả năng tập trung, giúp não hoạt động hiệu quả hơn.
  • Polyphenol: Polyphenol có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào thoát khỏi sự tấn công của các tế bào gây bệnh.
  • Theobromine: Thành phần của Theobromine có khá nhiều điểm tương đồng so với cafein. Theobromine làm giãn cơ, điều hòa hệ hô hấp và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • EGCG: Hàm lượng EGCG trong trà là rất lớn. Đây là chất chống oxy hóa, làm giảm chứng mất trí nhớ đặc biệt ở người già đồng thời điều trị trầm cảm, tăng khả năng nhận thức…

Trà xanh Thái Nguyên - Món quà gửi đến những người thân yêu nhất

Thưởng trà là một thú vui, tặng trà là cách gửi gắm ân tình. Tuy đây là món quà đơn giản nhưng luôn ẩn chứa tình cảm dạt dào của người tặng với người được tặng, là món quà của sự gắn kết, khiến cho người xích lại gần nhau hơn. Mỗi đối tượng khác nhau, việc sử dụng trà để tặng lại mang một ý nghĩa đặc biệt. Chẳng hạn:

Quà tặng bạn bè

Dùng trà để tặng bạn bè thể hiện sự gắn bó, khăng khít, mong muốn gắn kết trong thời gian dài. Đối tượng được tặng trà nắm giữ vai trò quan trọng trong lòng bạn khiến bạn trân trọng và muốn được xây dựng mối quan hệ lâu dài. Tặng trà cho đồng nghiệp là cách để bày tỏ sự quý mến.

Hộp quà tặng trà thái nguyên lễ tết

Trà xanh Thái Nguyên thượng hạng Hải Trà Tân Cương có thể sử dụng để tặng bạn bè

Tham khảo song ẩm có ấm 950.000đ - https://haitratancuong.com/song-am-bo-co-am-400g/

Quà tặng người thân, người cao tuổi

Người cao tuổi có thói quen thưởng trà, cùng nhau tâm sự về những chuyện xưa cũ. Việc tặng trà không chỉ thể hiện lòng hiếu thảo với người lớn mà còn là lời chúc sức khỏe tha thiết, chân thành. Theo nghiên cứu, một ly trà mỗi ngày sẽ giúp tinh thần thoải mãi, hỗ trợ điều trị một số bệnh vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên, mỗi ngày không nên uống quá 700ml, người mắc nhiều bệnh nên uống theo chỉ định của bác sĩ. Bạn cung có thể tặng trà xanh Thái Nguyên thượng hạng Hải Trà Tân Cương cho anh em trong gia đình. Trong những ngày giỗ chạp cùng nhau nhâm nhi ly trà quây quần bên gia đình là điều tuyệt vời nhất.

Quà tặng sếp ý nghĩa nhất

Nếu bạn không biết sử dụng món quà gì để tặng sếp thì trà xanh chính là giải pháp phù hợp nhất. Nó vừa đơn giản vừa thể hiện được sự tôn trọng, biết ơn đối với cấp trên. Không cần cầu kỳ, tặng những món quà đắt đỏ, chỉ một hộp quà nhỏ xinh đã có thể bày tỏ được hết tâm tư của người tặng. Ngoài ra trà xanh tặng cho đối tác là một phép lịch sự tối thiểu thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ làm ăn cũng như định hướng gắn bó, hợp tác lâu dài.

Bên trong 2 hộp có 400g trà nõn Tân Cương Thái Nguyên

Trà xanh là món quà tặng sếp đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

Tại sao nên mua trà xanh Thái Nguyên tại Hải Trà Tân Cương?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp trà xanh Thái Nguyên với đa dạng các loại trà khác nhau. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng. Nếu vẫn đang băn khoăn không biết mua trà ở đâu khách hàng có thể đến với Hải Trà Tân Cương. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối trà đến mọi miền tổ quốc, trà được đánh giá cao về chất lượng dựa trên các tiêu chí như sau:

Hải Trà Tân Cương chuyên cung cấp các loại trà xanh thơm ngon, có nguồn gốc rõ ràng

  • Lá trà chỉ hái những búp non, trải qua quy trình sản xuất vô cùng tỉ mỉ trước khi đến tay người tiêu dùng. Nghệ nhân trồng và chăm sóc cây chè xanh là những người giàu kinh nghiệm và gắn bó lâu năm với nghề. Họ biết cách để tạo nên thứ trà thơm ngon nhất.
  • Trà xanh Thái Nguyên thượng hạng Hải Trà Tân Cương đa dạng với nhiều loại khác nhau. Khách hàng có thể chọn chè đinh, chè nõn tôm, chè móc câu… Mỗi loại lại mang một hương vị đặc trưng quyến rũ và hấp dẫn vô cùng. 
  • Giá mua trà xanh được cố định cho từng loại, ở mức cạnh tranh sát với thị trường. Khách hàng mua nhiều giá càng rẻ. Khách hàng lâu năm luôn được hưởng mức giá ưu đãi nhất.
  • Hải Trà Tân Cương có tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi nhằm đem đến nhiều phần quà giá trị cho người mua hàng.

Trà xanh Thái Nguyên thượng hạng Hải Trà Tân Cương là món quà ý nghĩa bạn có thể sử dụng để tặng cho người thân, bạn bè, tặng đồng nghiệp, tặng sếp. Đây là món quà của ân tình, là lời chúc sức khỏe chân thành và tha thiết nhất. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm trà mời bạn liên hệ với Hải Trà Tân Cương theo số điện thoại 0918224431 nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa mặt hàng phù hợp nhất.