Chuyên thanh Lý máy tính cũ giá cao

2018-12-28 10:37

Cường Phát đang là đơn vị nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong lĩnh vực thanh lý máy tính. Dù mới chỉ thành lập từ năm 2013, nhưng nhờ vào sự vận hành chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên hoàn hảo, đã nhanh chóng đưa thương hiệu Cường Phát ra thị trường và luôn đứng vững ở top đầu.

Dịch vụ tại Cường Phát được thực hiện theo một quy trình cụ thể. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, ngay lập tức, bạn sẽ được tư vấn tận tình. Mọi hoạt động ở công ty này được thực hiện dưới tiêu chí nhanh gọn và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Đặc biệt, công ty Thanh Lý Cường Phát còn nổi bật bởi chỉ thanh toán trong vòng một lần và dọn dẹp máy tính với tốc độ chóng mặt. Dịch vụ thanh lý tại đây diễn ra ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, ở đâu bạn có nhu cầu, ở đó có Cường Phát.

Nhân viên có tay nghề cao

Một trong những lý do khiến cho khách hàng muốn thanh lý máy tính cơ quan, xí nghiệp, công ty luôn tìm đến Cường Phát bởi chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chất lượng này được tạo ra với phần trăm lớn nhờ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, am hiểu tường tận về máy tính.

Đặc biệt, các nhân viên tại đây luôn trau dồi bản thân, tự học hỏi những cái mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần khách hàng thắc mắc, họ có thể trả lời ngay và chính xác. Nhờ vậy, sự tin tưởng của những vị khách này đối với Thanh Lý Cường Phát càng mạnh mẽ hơn.

Mức giá hấp dẫn

Đến nay, Cường Phát vẫn tự hào là đơn vị có mức giá thanh lý tốt nhất hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Hoạt động trên thị trường quá nhiều năm, đơn vị này vẫn đảm bảo yếu tố về giá cả này, giúp cho khách hàng luôn hài lòng.

Tiết kiệm thời gian

Đến với Cường Phát, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chất lượng với tốc độ làm việc nhanh gọn nhất. Đó cũng là một trong những tiêu chí mà đơn vị này có thể đảm bảo với khách hàng của mình. Việc thẩm định và báo giá diễn ra chỉ trong vòng vài ngày sau khi khách hàng có nhu cầu gửi về công ty.

Quy trình thanh lý máy tính cơ quan, xí nghiệp, công ty tại Thanh Lý Cường Phát

Bước 1: Nhận yêu cầu

Khách hàng có thể liên hệ với Cường Phát ngay tại địa chỉ website hoặc hotline của công ty để gửi yêu cầu về thanh lý. Sau đó, nhân viên của công ty sẽ gọi lại cho khách hàng để nhận về những thông tin sơ lược như cấu hình máy, số lượng, các linh kiện kèm theo, tình hình các sản phẩm này như thế nào, ...

Bước 2: Báo giá sơ bộ

Sau khi tiếp nhận thông tin từ bộ phận tư vấn, các kỹ thuật viên của đơn vị này sẽ đưa ra báo giá sơ bộ chỉ trong vòng 15 phút.

Bước 3: Khảo sát cơ quan, xí nghiệp, công ty

Một hoặc một vài nhân viên sẽ đến gặp bạn sớm nhất, khảo sát về máy tính một lần nữa. Lúc này, khi đã nhận biết được tình hình cụ thể của các sản phẩm, mức báo giá chính thức sẽ được đưa ra. Cường Phát luôn đảm bảo sẽ gửi cho khách hàng một mức giá tốt nhất, lợi nhuận cao.

Bước 4: Thanh toán và thu gom máy

Sau khi nhận được thống nhất về giá cả với khách hàng, số tiền thanh toán sẽ được gửi toàn bộ trong 1 lần. Đội ngũ nhân viên của Cường Phát sẽ tới địa chỉ công ty, xí nghiệp, hoặc cần thanh lý phòng net bạn và thu gom máy nhanh chóng và dọn dẹp sạch sẽ cho bạn.

Cam kết dịch vụ tại Thanh Lý Cường Phát

Cường Phát cam kết sẽ đưa tới cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao, đúng giờ và luôn thân thiện, vui vẻ. Họ có thể xử lý nhanh nhạy, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mức giá mà đơn vị này đưa ra sẽ là một số làm hài lòng khách hàng.

Cường Phát không ngại bạn ở xa hay gần, bất cứ ở đâu, tỉnh thành nào trong cả nước thì nhân viên của công ty luôn có mặt khi bạn có nhu cầu. Các thủ tục được thực hiện gọn nhẹ, đơn giản, giúp cho quy trình diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

Tham khảo dịch vụ https://www.youtube.com/watch?v=E1tefvL7KAA